Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Lợi ích bất ngờ từ website mang lại

Những lợi ích mà Internet mang lại cho con người là điều không thể phủ nhận được. Dân trí càng được nâng cao, xã hội càng phát triển thì tầm ảnh hưởng của Internet càng lan rộng và mạnh mẽ hơn. Thấu hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã biến tận dụng những thế mạnh của Internet, biến thế giới mạng thành công cụ kinh doanh đắc lực cho mình thông qua website. Đó là một việc làm vô cùng khôn ngoan và thời thượng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn trước thị trường thiết kế website tiềm năng này. 


Ngay cả khi không định bán hàng trực tuyến thì một trang web được thiết kế tốt vẫn hết sức quan trọng. Đó là ý kiến của Tim W. Knox - người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành bốn công ty công nghệ thành công: B2Secire Inc., một công ty phần mềm quản trị; Digital Graphiti Inc., một công ty phát triển phần mềm; Sidebar Systems, một công ty viết phần mềm cho các đại lý truyền thông; và Online Profits 4U, một doanh nghiệp điện tử có mục tiêu giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trực tuyến khởi nghiệp và phát triển.


Các đơn vị kinh doanh nói rằng phải dồn mọi nỗ lực để bán hàng qua mạng, ngay cả khi sản phẩm được coi là dễ bán trực tuyến thì cũng phải nhớ điều này. Vấn đề ở chỗ ít nhất cũng phải có trang web để khách hàng, nhân viên và các đối tác kinh doanh tiềm năng, thậm chí có thể cả nhà đầu tư tương lai nữa, có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm hiểu về doanh nghiệp cùng hàng hóa và dịch vụ mà cung cấp.
Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại creative công ty.

Internet tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng
Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Internet là nó tạo ra một sân chơi bình đẳng để có thể cạnh tranh với những công ty lớn.
Như đã nói ở trên, có cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt. Với một trang web thiết kế đẹp, doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra hình ảnh và mức độ chuyên nghiệp như một công ty lớn. Điều ngược lại cũng có thể đúng. Tôi đã từng thấy trang web nhiều công ty lớn được thiết kế tồi và khó tìm đường đi đến nỗi trông họ hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp và thiếu độ tin cậy. Đó là tin tốt cho và tin xấu cho họ.
Bạn cũng nói rằng chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, nhưng khi nói đến việc kiếm tiền qua mạng thì quy mô không quan trọng. Tôi không quan tâm đến việc công ty chỉ có một nhân viên hay một tập đoàn 10.000 nhân viên; vấn đề là nếu không có trang web riêng mình thì sẽ mất việc về tay những công ty có trang web.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét